Tủ lạnh inverter là gì ? Nên mua hãng nào tốt nhất hiện nay ?

By Unknown on Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Rất nhiều hãng tủ lạnh hiện đều sử dụng công nghệ inverter . Công nghệ inverter là gì ? Nên mua hãng tủ lạnh nào có công nghệ inverter tốt nhất ? Bài viết ngày hôm này nào tốt nhất sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhé.

Tủ lạnh inverter là gì ?

Tủ lạnh Inverter là sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần điều khiển máy làm lạnh giúp tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về tính năng tiết kiệm điện của công nghệ này, chúng ta có thể so sánh với loại tủ lạnh thông thường. Theo đó, tủ lạnh thường thì bộ phận máy nén hoạt động theo cơ chế Bật- Tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Nếu đã đủ lạnh, máy nén sẽ ngừng, nhưng nếu nhiệt độ tăng lên thì nó sẽ khởi động lại. Chính điều này là nguyên nhân gây hao tổn điện năng.
Với công nghệ Inverter, khi có thêm thực phẩm hay nhiệt độ tăng lên thì hệ thống sẽ tự điều chỉnh vòng quay máy nén tăng lên, khi đủ lạnh thì vòng quay này sẽ giảm xuống nhưng vẫn đủ để duy trì nhiệt độ nên không phải khởi động lại từ đầu. Nguyên lý hoạt động này giúp tiết kiệm 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường không sử dụng công nghệ Inverter.

Ưu điểm của tủ lạnh inverter


Tủ lạnh Inverter trước hết vẫn là giúp cho người dùng tiết kiệm được từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, tủ lạnh Inverter còn có những lợi ích khác như:
+ Có dung tích lớn: Tủ thông thường có dung tích hơn 200 lít, với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái dữ trữ thực phẩm.
+ Sử dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn và làm lạnh hiện đại: Các tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter đều được trang bị những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại như: Luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, Tia cực tím, Nano Titanium…
+ Tủ không bị đóng tuyết: Công nghệ Inverter hỗ trợ tích cực việc làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh, nhờ vào đó các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông.
+ Có nhiều kiểu dáng và thương hiệu để lựa chọn: Hiện nay, các hãng tủ lạnh như Samsung, LG, Panasonic, Hitachi… đều đang ứng dụng công nghệ máy nén Inverter vào các dòng tủ lạnh hiện đại của mình.
+ Có chế độ bảo hành cao: Hầu hết tất cả các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter điều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, giúp cho người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Có nên mua tủ lạnh inverter không ?

Khả năng tiết kiệm năng lượng
Ở tủ lạnh thông thường, sau một thời gian (hoặc sau khi mở cửa tủ), người dùng sẽ thấy tủ lạnh có hiện tượng rung và kêu to hơn. Đó là khi máy nén của tủ khởi động lại. Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ, máy nén đều được khởi động lại từ mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Còn với tủ lạnh Inverter, khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất. Do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại. Đó chính là lý do vì sao các loại máy Inverter tiết kiệm điện hơn loại máy thông thường.
Các chuyên gia đưa ra tính toán, với những dòng tủ lạnh thông thường khoảng 300 lít, công suất 120 - 150w/h với các điều kiện hoạt động bình thường, 1 ngày tiêu thụ khoảng 1.200w (1,2 số điện) và hết khoảng 40 số điện/1 tháng. Còn đối với các dòng tủ lạnh Inverter, ở điều kiện lý tưởng, 1 tháng với chiếc tủ lạnh có cùng công suất và dung tích như trên sẽ tiêu thụ hết khoảng 20 số điện.
Nhiều người cho rằng công nghệ Inverter không thể tiết kiệm tới 40% lượng điện tiêu thụ như quảng cáo từ các nhà sản xuất. Thậm chí trên các diễn đàn mạng cũng nổ ra không ít cuộc tranh cãi về hiệu quả thực sự của công nghệ Inverter. Trên thực tế, rất khó đo lường hiệu quả thực sự của tủ lạnh Inverter. Ở Việt Nam cũng chưa có một cơ quan chức năng nào tiến hành nghiên cứu đo đạc đối với các tủ lạnh sử dụng công nghệ này. Còn về phía người tiêu dùng, hóa đơn tiền điện hàng tháng là căn cứ duy nhất để so sánh mức tiêu thụ điện của các tủ lạnh đời mới so với tủ lạnh cũ.
Nhưng qua sử dụng thực tế từ nhiều gia đình, công nghệ Inverter nói chung thực sự có khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện ở mức 20 - 25% so với tủ lạnh thông thường. Đây cũng là 1 con số đáng kể.
Nhiều tính năng hiện đại
Ngoài khả năng tiết kiệm năng lượng, tủ lạnh Inverter còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn người dùng.
Dung tích lớn: Các tủ lạnh có công nghệ Inverter hiện nay đều được nhà sản xuất sử dụng ở các mẫu tủ lạnh dung tích lớn. Thông thường là trên 300 lít với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn thoải mái dữ trữ thực phẩm, kể cả ngăn đông đá.
Tích hợp các công nghệ hiện đại: Các nhà sản xuất Panasonic, Hitachi, Electrolux, Samsung, LG... đều trang bị cho tủ lạnh Inverter những công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn hiện đại nhất như luồng khí lạnh đa chiều, Panorama, Air Jet Flow, Tia cực tím, Nano Titanium… Các công nghệ này giúp tủ lạnh có độ lạnh sâu hơn, công nghệ kháng khuẩn cũng giúp thực phẩm trữ trong ngăn mát tươi lâu hơn so với tủ lạnh thông thường.
Tủ lạnh không bị đóng tuyết: Công nghệ Inverter hỗ trợ tích cực việc làm lạnh trong ngăn đá tủ lạnh. Nhờ đó, dù mang thương hiệu nào, các tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter đều không bị đóng tuyết trong ngăn đông. 
Điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn: Nhờ cấu tạo các ngăn chứa linh hoạt, nhiều tủ lạnh Inverter hiện nay đều được tích hợp thêm tính năng điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn chứa. 
Chế độ bảo hành tốt: Hầu hết tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter điều sử dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén.
Vướng ở giá thành 
Mặc dù có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn người dùng nhưng điểm khiến tủ lạnh Inverter khó tiếp cận với đa số người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam là vì mức giá khá đắt.
Thông thường, một chiếc tủ lạnh Inverter kích cỡ 300 lít của các thương hiệu Panasonic, Hitachi, Electrolux có giá bán thấp nhất khoảng 10 triệu đồng. Các thương hiệu Samsung, LG có giá thành thấp hơn, khoảng 9 triệu đồng. Trong khi các tủ lạnh thông thường cùng kích cỡ này trên thị trường có mức giá 6 - 8 triệu đồng tùy từng nhà sản xuất.
Thêm đó, việc các nhà sản xuất chỉ tích hợp công nghệ Inverter cho tủ lạnh cỡ lớn cũng là một trở ngại vì nhiều người tiêu dùng không có nhu cầu sử dụng tủ có dung tích lớn. Hiện nay các nhà sản xuất như LG, Samsung đã tích hợp công nghệ Inverter cho một vài dòng tủ lạnh cỡ nhỏ, khoảng 200 lít nhưng giá thành của các mẫu này cao hơn đáng kể. Một chiếc tủ lạnh Inverter có dung tích nhỏ nhất 200 lít có giá không dưới 7 triệu đồng. Trong khi tủ lạnh thông thường có cùng kích cỡ thường có mức giá 5 triệu đồng.

Nên mua tủ lạnh inverter hãng nào tốt nhất hiện nay

Xem tư vấn đầy đủ ở website : https://naototnhat.com/hang-tu-lanh-nen-mua.html
  1. Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540 lít 4 cửa Inverter
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) thiết kế cửa mở theo phong cách Pháp của Hitachi với dung tích 540 lít 4 cửa mở về 2 bên mặt gương sáng bóng. Bộ điều khiển lắp đặt bên ngoài cửa tủ kiểm soát chức năng của tủ vô cùng tiện dụng, cảm biến Eco hoạt động thông minh ghi nhận nhiệt độ sự thay đổi nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để đưa ra chế độ làm lạnh hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép, bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa nhờ máy nén biến tần Inveter
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540 lít 4 cửa Inverter - Thiết kế sang trọng với mặt gương cao cấp :
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 có thiết kế đẳng cấp, hiện đại tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian sống nhà bạn.Các dòng sản phẩm Tủ lạnh Hitachi sẽ mang lại không chỉ là đồ ăn tươi mới , mà còn thiết kế hiện đại cho không gian nhà bạn sang trọng , tủ lạnh thông minh chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo như ý muốn của mình, thật thuận tiện đúng không nào!
  • Tổng dung tích 540 lít
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 dung tích lớn 540 lít cho phép gia đình bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn. Ngoài ra, là loại tủ lạnh không đóng tuyết nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi bảo quản thực phẩm hay vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và máy nén hoạt động êm ái, không rung lắc và ồn ào. Không chỉ làm lạnh thực phẩm luôn tơi ngon mà còn giảm hao phí điện năng tối ưu giúp gia đình bạn giảm chi phí điện hàng tháng tốt hơn.
  • Hệ thống làm lạnh quạt kép (Dual Fan Cooling)
Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling sử dụng hệ thống quạt kép độc lập dành cho ngăn đông và ngăn mát và thổi luồng khí lạnh lan tỏa khắp mọi nơi trong tủ lạnh,giúp thực phẩm nhanh lạnh và đá đông nhanh hơn. Công nghệ này giúp tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 nâng cao hiệu suất làm lạnh nhanh chóng.
  • Cảm biến Eco thông minh
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540 lít có cảm biến Eco thông minh, giúp nhận biết nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh chính xác, để điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh thực phẩm tối ưu hơn. Nhờ vậy, tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 hoạt động tốt và ổn định hơn giúp máy nén có tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống lọc khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 540 lít,áp dụng công nghệ diệt vi khuẩn và khử mùi Nano Titanium tân tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn giúp tạo luồng không khí trong lành và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho phép bạn sử dụng trong nhiều ngày mà không lo thực phẩm hư hỏng.
  • Chức năng lấy nước ngoài
Với thiết kế hiện đại tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 cho phép người dùng có thể lấy nước mát ngay bên ngoài cửa tiện lợi mà không cần mở cửa nhiều lần, khi cần giải khát đế tránh rỏ rỉ khí lạnh hiệu quả
  • Ngăn lạnh dung tích 396 lít
Ngăn rau quả của tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) 540 lít có dung tích lớn, tăng khả năng lưu trữ một lượng lớn rau củ và trái cây. Ngoài ra, ngăn rau quả này còn ngăn khí lạnh không thổi trực tiếp vào rau quả, trái cây nên có thể giữ cho rau quả, trái cây luôn được bảo quản tươi ngon với độ ẩm tối ưu nhất
  • Ngăn đông lạnh 144 lít
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) với ngăn đá lên đến 144L thoải mái lưu trữ các thực phẩm động lạnh khác nhau mà vẫn không làm giảm các chất dinh dưỡng.
  • Bảo quản tốt với ngăn rau quả độ ẩm cao
Ngăn rau của tủ lạnh Inverter Hitachi R-W660PGV3 (GBW) quả có độ ẩm cao và làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát. Bạn có thể thoải mái mua sắm các loại rau củ để dự trữ mà không sợ bị héo úa bởi ngăn rau quả có khả năng giữ độ ẩm giúp rau quả không bị hỏng mà có thời gian tươi ngon lâu nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 với máy nén Inverter gọn nhẹ hiệu suất cao
  • Hệ thống quạt kép với hai quạt hoạt động hiệu quả
  • Hoạt động ổn dịnh trong dãy điện áp rộng từ 130V đến 300V
  • Tiết kiệm điện hàng đầu thế giới
  • Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 làm lạnh đồng đều hơn
  • Ngăn trữ chuyển đổi được
  • Ngăn rau quả dung tích lớn với độ ẩm cao
  • Bảng điều khiển màn hình LED
  • Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 trang bị hệ thống đèn LED tiết kiệm điện hơn
  • Cử mở theo phong cách Pháp
  • Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 không CFC, không HFC
Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 :
  • Kiểu tủ:Tủ lớn - Side by side, 4 cửa
  • Dung tích:540 lít
  • Số người sử dụng:Trên 7 người
  • Công nghệ Inverter:Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ:~ 1.32 kW/ngày
  • Tiện ích:Lấy nước bên ngoài, Bảng điều khiển bên ngoài
  • Công nghệ làm lạnh:Làm lạnh quạt kép
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Màng lọc Nano Titanium, Đệm cửa chống nấm mốc
  • Nơi sản xuất:Thái Lan
  • Năm sản xuất2014
2. Tủ lạnh Samsung 364 lít inverter RT35K5532UT/SV
 Có thiết kế độc đáo, mạnh mẽ cùng màu sắc lạ mắt chắc chắn rằng tủ lạnh Samsung 364 lít inverter RT35K5532UT/SV sẽ mang lại cho gia đình bạn toát lên sự quý phái, sang trọng.
 Với 2 dàn công nghệ làm lạnh riêng biệt cho ngăn mát vả ngăn đông lạnh giúp cho ngăn mát không bị ảnh hưởng những mùi khó chịu từ ngăn đông. Độ ẩm giữ lại đến 70%, nên làm lạnh rất nhanh so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.
 Làm đá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí điện năng với công nghệ làm lạnh thông minh Digital Inverter có khả năng hoạt đông theo 7 nguyên tắc không ngừng nghĩ giúp tủ lanh luôn đảm bảo nhiệt độ, tiết kiệm đáng kể.
 Với dung tích 364 lit thì dòng sản phẩm nảy rất thích hợp với những gia đình đông người ( trên 7 người)
3. Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít
 Nếu bạn muốn có 1 tủ lạnh có dung tích vừa đủ cho một gia đinh ít người thì Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít là một sự lựa chọn rất đúng đắn.
 Có thiết kế sang trọng, quý phái với tông màu bạc tinh tế, độ bền siêu cao, trang bị công nghệ Digital Inverter giúp cho máy làm lạnh nhanh và khả năng làm giảm lượng điện năng rất hiệu quả.
 Tủ có hệ thống khử mùi rất tốt với bộ lọc vi khuẩn thông minh, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ không bị những thực phẩm nặng mùi giữa ngăn đông và ngăn mát.
 Tủ lạnh sẽ tự động ngắt điện khi đến độ lanh thích hợp nhưng vẫn luôn duy trì độ ẩm đó giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Tính năng chống đông tuyết giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh tủ lạnh.
4. Tủ lạnh inverter Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V 326L
Tủ được thiết kế sang trọng với 3 ngăn riêng biệt, dung tích 326 lit thiết chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V sẽ rất thích hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 người.
 Ngăn lạnh được thiết kế ở trên cùng giúp cho các bà nội trợ thuận tiện trong việc nấu bếp. Ngăn đá được trang bị hệ thống khay kệ đa dạng, bên trong ngăn còn được thiết với 2 ngăn riêng biệt nhằm tránh việc lẫn mùi giữa thực phẩm đã chế biến (sữa, phô mai, thịt nguội…) với thực phẩm tươi sống (thịt, cá…).
 Hệ thống ánh sáng bằng đèn led giả lập ánh sáng mặt trời không những giúp cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà còn giúp cho rau, củ, quả bên trong tiếp thu thêm quang hợp làm tăng thêm 15% lượng vitamin C trong rau, quả.
 Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có công nghệ Neuro Inverter, không chỉ ghi nhớ thói quen thông minh mà còn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%.
5. Tủ lạnh inverter Panasonic NR-BV288GKVN 255L (Đen)
 Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN 255L là một dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế sang chảnh, với mặt kính đen được cắt lượn sóng đặc biệt tinh xảo và đặc biệt có bộ điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ mang lại sự tiện dụng và thân thiện với con người.
 Công nghệ Inverter cùng với sự kết hợp cảm biến Econavi chỉ có độc quyền ở Panasonic gồm nhiều loại cảm biến giúp chiếc tủ lạnh tự đông điều chỉnh công suất tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều điện năng cho bạn.
 Chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tinh thể bạc giúp triệt để những mùi khó chịu trong tủ lạnh và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.
6. Tủ lạnh inverter Toshiba GR-WG66VDAZ (GG) 600 lít (Xanh)
Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ là dòng tủ lạnh có dung tích lớn với thiết kế góc cạnh, hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người dùng. Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ được thiết kế với nhiều tính năng độc đáo như luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh tỏa đều, khả năng khử mùi mạnh mẽ, công nghệ đèn LED Hybrid Deodorizer kết hợp UV Fresh Guard giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi và ngăn rau quả với tinh thể bạc Ag+ Crisper kháng khuẩn sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại của bạn.
  • Thiết kế sang trọng, cá tính
Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ mang kiểu dáng chữ nhật góc cạnh, mạnh mẽ, kết hợp mặt kính đen cá tính sẽ để lại ấn tượng cho người đối diện. Với tổng dung tích sử dụng là 600 lít, Chiếc tủ lạnh Toshiba này là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có số lượng thành viên trên 7.
  • Luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh tỏa đều
Hệ thống khí lạnh vòng cung của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ giúp cho luồng khí lạnh được cung cấp ổn định khắp mọi nơi trong tủ lạnh, đảm bảo việc làm lạnh giữa 2 ngăn lạnh và ngăn đông được đồng đều, chất lượng thực phẩm luôn được tươi ngon.
  • Khả năng khử mùi tăng cường ở ngăn đông
Được trang bị công nghệ khử mùi tăng cường ở ngăn đông, tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ sẽ giúp hạn chế và loại bỏ hẳn mùi hôi ở ngăn đông, mang đến sự tươi ngon cho thực phẩm được bảo quản.
  • Công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid Deodorizer kết hợp UV Fresh Guard
Công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid và hệ thống diệt khuẩn bằng tia cực tím UV Fresh Guard của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ giúp loại bỏ nhanh chóng vi khuẩn gây mùi, phân hủy khí etylen, bảo quản thực phẩm được sạch khuẩn.
  • Ngăn rau quả với tinh thể bạc Ag+ Crisper kháng khuẩn
Là một tính năng đặc biệt của tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ, ngăn rau quả với tinh thể bạc sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp cho rau quả được bảo quản trong tủ lạnh luôn giữ độ tươi mà không lo bị khô héo hoặc úng.
  • Tiết kiệm năng lượng tối ưu
Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco Mode ngoài việc giúp tủ lạnh vận hành ổn định, êm ái, làm lạnh nhanh chóng, còn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường.
  • Chế độ tự động làm đá tiện lợi
Là một điểm sáng của chiếc tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ, với chế độ tự động làm đá, bạn chỉ việc bỏ nước vào hộp đựng nước, tủ lạnh sẽ tự động bơm nước lên ngăn đông và đông lạnh chúng, giúp cho bạn nhanh chóng có được những viên đá trong veo, mát lạnh để thưởng thức.
  • Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ lạnh
Thiết kế bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ, độ lạnh theo mong muốn. Ngoài ra thiết kế này còn mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại.
7. Tủ lạnh Sharp 271 lít SJ-X281E-DS
Kích thước nhỏ gọn: kích thước chiều ngang chỉ 54,5 cm cho các dòng tủ nhỏ (dung tích 241L -271L) và 61 cm cho các dòng tủ lớn hơn (dung tích 314L - 342L), do đó nó phù hợp với mọi không gian bếp khiêm tốn của phần lớn gia đình Việt.
Không gian lưu trữ rộng rãi: Sharp Apricot được thiết kế với 3 ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp tăng tối đa không gian lưu trữ. Ngăn đông lớn có thể chứa nhiều thực phẩm tươi sống. Ngăn giữa linh hoạt, có thể mở ra để tăng diện tích cho ngăn mát hoặc đóng lại lại để giữ tươi thực phẩm ở nhiệt độ từ 2-3 độ C. Ngăn dựng rau được thiết kế rộng hơn, giữ rau quả luôn tươi mới. Các khay tủ lạnh được thiết kế với độ bền cao, có thể đỡ được trọng lượng khoảng 100 kg.
Công nghệ J-Tech Inverter: tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đến 47% (các dòng dung tích từ 314L - 342L) và 46% (các dòng dung tích từ 241L - 271L) so với các dòng tủ lạnh thông thường của Sharp. Công nghệ J-Tech Inverter cũng cho phép thay đổi công suất làm lạnh ở 36 cấp độ, nhiều hơn công nghệ Inverter với chỉ 5 cấp độ, giúp hoạt động hiệu quả và êm ái hơn. Ngoài ra Sharp còn có chế độ Extra Eco, khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt độ bên trong tủ chỉ 1-2 độ C nhưng giảm thêm được 10% điện năng tiêu thụ.
Công nghệ khử mùi Nano AG+CU: giúp khử mùi không khí trong tủ lạnh, giúp gỉam thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình lưu trữ sản phẩm.
7 tính năng bảo vệ: chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện và kết cấu ổn định
Bảo hành 10 năm cho máy nén
Tủ lạnh Sharp Apricot có 2 tuỳ chọn màu sắc là bạc và bạc sẫm. Giá bán dự kiến sẽ từ 7 triệu đồng cho dung tích 241L.
Bên cạnh tủ lạnh Apricot J-tech Inverter, Sharp Việt Nam cũng trưng bày một số các sản phẩm lọc không khí sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Với mẫu mã đa dạng từ máy lọc khí đơn thuần cho đến tích hợp các tính năng diệt muỗi, từ sử dụng trong nhà đến xe hơi; đại diện của Sharp tự hào được đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ của người Việt Nam.
Thông số kỹ thuật
  • Kiểu tủ:Ngăn đá trên, 2 cửa
  • Dung tích:271 lít
  • Số người sử dụng:5 - 7 người
  • Công nghệ Inverter:Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ:~ 0.66 kW/ngày
  • Tiện ích:Ngăn kệ có thể thay đổi linh hoạt
  • Công nghệ làm lạnh:Gián tiếp
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+
  • Nơi sản xuất:Thái Lan
  • Năm sản xuất2016
Câu hỏi liên quan sử dụng tủ lạnh công nghệ inverter

1 . Tủ lạnh inverter bị rò điện thì làm thế nào ?

Nguyên nhân gây nên hiện tượng tủ lạnh bị rò điện là gì ?
+ Dây điện lâu ngày sử dụng bị hở : Trường hợp này có thể là do quá trình sử dụng lâu dài lớp vỏ cách điện bị nứt lớp vỏ cách diện, dẫn đến để lộ lớp lõi bên trong tủ lạnh, mới môi trường ẩm ướt bên trong củ tủ lạnh việc bị hở điện, truyền điện ra ngoài lại càng dễ hơn, không may tay chúng ta chạm vào sẽ khiến tay bị giật nhẹ hoặc tê tay.
+ Tủ lạnh được đặt ở các vị trí không đúng quy định : Nghĩa là đặt ở những nơi bị đọng nước, ẩm ướt, hơi nước gặp điều kiện nóng ẩm sẽ bốc hơi lên dễ dàng tiếp xúc với bộ phận dẫn diện gây nên tình trạng bào mòn phần cách điện và cứ thế lâu ngày sẽ khiến cho tủ lạnh của gia đình chúng ta bị rò điện truyền điện gây nguy hiểm.
+ Đầu phích căm của tủ lạnh bị hở : Đây cũng là một trong số nguyên nhân gây nên tình trạng tủ lạnh bị rò điện, tủ lạnh có thể bị hở điện, phích cắm lỏng lẻo dẫn đến vở phần cách điện.
Tủ lạnh bị rò điện thì sửa như thế nào ?
Kiểm tra tình trạng tủ lạnh bị rò điện chúng ta có thể tự kiểm tra được, tuy nhiên cần phải theo các quy tắc sau đây :
+ Trước khi tiếp xúc với tủ lạnh bị rò rỉ điện chúng ta cần đi dép khô ráo tuyệt đối không được đi chân đất như vậy rất dễ bị truyền điện, cùng với đó chúng ta đeo gang tay cao su vì gang tay cao su cách điện rất tốt, rút phích cắm nguồn điện.
+ Kiểm tra các bộ phận có liên quan, nếu thấy dây điện bị hỏng nhanh chóng thay dây điện mới, nếu dây điện vẫn tốt thì sẽ do các nguyên nhân khác, nếu hỏng hóc liên quan tới các bộ phận khác sẽ rất khó sửa chữa, tốt hơn hết chúng ta nên gọi các bộ phận sửa chữa, có chuyên môn đến khắc phục để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng
2. Tủ lạnh inverter bị chảy nước
Lý do tủ lạnh bị chảy nước ngăn mát
Hiện tượng này có rất nhiều nguyên nhân gây ra, sau đây là một số nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này:
– Bạn mới mua rau, củ quả về và bỏ vào trong tủ luôn.
– Hỏng hệ thống điện điều khiển tủ lạnh làm cho tủ lạnh mất lạnh và tan đá thành nước.
– Tủ lạnh để quá nhiều thực phầm ờ ngăn mát và ngăn đá làm cho tắc đường thông gió từ ngăn đá xuống ngăn dưới.
Biện pháp khắc phục tủ lạnh bị chảy nước ngăn mát
– Bạn cần kiểm tra thực phẩm trong tủ nhà bạn có nhiều quá không.
– Riêng nguyên nhân hỏng hệ thống điện bạn nên gọi cho thợ kĩ thuật có đầy đủ chuyên môn đến tận nhà sửa chữa, tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc.
– Bạn kiểm tra đường thông gió và đường hồi gió từ ngăn đá với ngăn bảo quản có thông nhau không nếu thông là được, còn không thông thì bạn nên dùng máy sấy để sấy tan đá làm thông nối gió nhé!
Lời khuyên của chuyên gia 
Tháo nguồn điện trước khi kiểm tra tủ lạnh. Để tránh các tình trạng nguy hiểm đến tính mạng và vật chất. Chúng tôi không khuyến khích các bạn tự kiểm tra khi chưa có chuyên môn và tay nghề nhất định.
3. Tủ lạnh inverter kêu to
Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh inverter kêu to tại nhà.
Muốn sửa máy lạnh inverter kêu to tại nhà trước tiên chúng ta phải xác định được nguyên nhân là do đâu. Tiếng kêu phát ra từ bên trong máy hay máy lạnh dể đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời.
Tiếng kêu to phát ở bên ngoài máy lạnh inverter.
  • Nguyên nhân khiến tủ lạnh inverter phát ra tiếng kêu to có thể do vỏ máy bị lỏng. Bạn dùng hai tay ép chặt vỏ máy xem có phát ra tiếng kêu không, nếu tiếng kêu tắt thi hãy dùng băng keo hay dụng cụ cố định lại vỏ máy.
  • Máy lạnh inverter rung trong khi hoạt động là chuyện rất bình thường tuy nhiên nó có thể ảnh hưởng đến các bộ phận nó tiếp xúc như cửa kính, khung trượt cửa sổ…Kiểm tra bằng cách đè tay lên cửa kính và khung cửa sổ xem tiếng ồn có hết không, nếu hết thì hãy lấy vật dụng chèn lên những chổ hỏng để khắc phục.
Tiếng kêu to phát ra từ bên trong máy.
  • Nếu tiếng ồn phát ra từ bên trong máy thì hãy kiểm tra quạt gió và cuộn dây điện đầu ra đây là 2 nguyên chính dẫn đến tình trạng kêu to ở máy lạnh inverter.
  • Với quạt gió: Ngắt nguồn điện của máy lạnh. Tháo hộp khung bao quanh máy lạnh inverter. Quay quạt gió một cách cẩn thận nếu thấy quạt gió không cân bằng, hãy nắn các cánh quạt cho đồng đều.
  • Với phần cuộn dây điện đầu ra: Máy lạnh tạo ra tiếng ồn nếu đoạn dây kim loại ở hệ thống cuộn của giàn đụng phải hộp quạt. Để kiểm tra hãy lắc nhẹ hộp máy xem dây kim loại có đụng phải hộp quạt hay không? Đặt một miếng cao su giữa đoạn dây kim loại và hộp quạt. Cắm dây điện để kiểm tra xem tiếng ồn có hết không.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

vay tiền nhanh 1trieu không cần thế chấp tài sản, không chứng minh thu nhập. Dịch vụ vay tiền với thủ tục đơn giản nhanh gọn, giải ngân trong 30 phút ngay sau khi hoàn tất hồ sơ.

Đăng nhận xét